อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพระดับอัลตราลักชัวรีใกล้กรุงเทพฯ กางแผนปั้นเดสติเนชันติดทะเลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งแรกในระยอง เผยโมเดล Master Plan ใหม่ล่าสุดพร้อมพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลหนึ่งเดียวในระยอง พร้อมสกายบาร์สุดอลังการวิวทะเลแบบพาโนรามา ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่แห่งภาคตะวันออก!

ล่าสุด อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง เมกะโปรเจ็กต์อสังหาฯ บนพื้นที่ 92 – 3 - 12 ไร่ โดย บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ดึง อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต แบรนด์ธุรกิจ Holistic Wellness ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากภูเก็ต เดินหน้าปั้นโครงการที่อยู่อาศัยระดับ อัลตราลักชัวรี พร้อมเผยโฉมโมเดล Master Plan ของ “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” เป็นครั้งแรก อันประกอบด้วยพูลวิลล่าริมชายหาดแบบ 3 และ 4 ห้องนอนที่แล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ พร้อมกางแผนพัฒนาเฟสสอง เตรียมนำเสนอ พูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลแห่งแรกหนึ่งเดียวในจังหวัดระยอง ตลอดจนสกาย บาร์ สุดหรูวิวทะเลสุดตระการตาแบบพาโนรามาแห่งแรกในระยอง อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของโครงการคือบริการอันเหนือระดับมาตรฐานที่อยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส พร้อมด้วยฟาซิลิตี้อันครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Health & Well-Being ซึ่งยังคงมาแรงไม่หยุดในยุคนิวนอร์มอล พร้อมปักหมุดเป็นเดสติเนชันที่พักอาศัยและบ้านตากอากาศเพื่อสุขภาพระดับโลก มุ่งสร้างเวลเนสคอมมูนิตี้แบบครบวงจรหนึ่งเดียวใน จ. ระยอง และร่วมผลักดันให้ระยองและประเทศไทยเป็นเวลเนสทัวริซึมฮับของโลก

อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง ได้สามบริษัทดีไซน์ชื่อดังมาร่วมรังสรรค์เมกะโปรเจ็กต์สุดตระการตา ทั้ง นาวาดีไซน์สตูดิโอ, แธท อีส อิธ อินทีเรียร์ (That IS ITH Interior) และ IBUKU Design Studio ซึ่งโด่งดังจากผลงานสถาปัตยกรรมเพื่อความยั่งยืนและมุ่งเน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง นับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่จับมือกับ IBUKU Design Studio เพื่อออกแบบสิ่งก่อสร้างในโครงการ ด้วยการดูแลงานดีไซน์โดยทั้งสามบริษัท ทุกพื้นที่ในโครงการ พร้อมนำเสนองานออกแบบที่เน้นดีไซน์เรียบหรูสวยงามแบบไม่มีวันล้าสมัย พร้อมเลือกใช้วัสดุพรีเมียมและงานดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งภูเขารายล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่มากกว่า 5,500 ต้น ซึ่งเป็นต้นไม้ดั้งเดิมในพื้นที่ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้ รวมถึงวิวทะเลตะวันออกอันงดงาม พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางเพื่อไลฟ์สไตล์หรูหราเหนือระดับ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้, ร้านอาหาร, สกาย บาร์ และบีชคาเฟ่ ตลอดจนเซอร์วิสที่ส่งเสริมสุขภาพองค์รวมแบบยั่งยืน เหมาะสำหรับทั้งคู่รักที่ต้องการเติมเต็มไลฟ์สไตล์การพักผ่อนร่างกายและจิตใจ ตลอดจนครอบครัวเล็ก-ใหญ่ โดยสมาชิกทุกคนสามารถเพลิดเพลินกิจกรรมมากมายในโครงการร่วมกันได้อย่างลงตัว

คุณวิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่ยกระดับความสุขในทุกโมเมนต์ของผู้อยู่อาศัยผ่านการดีไซน์ให้ตัวโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ชีวิตอันสะดวกสบาย โดย อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง เป็น Branded Residence ในเซกเมนต์ลักชัวรีที่นำเสนอที่สุดแห่งการอยู่อาศัย พร้อมยังเหนือกว่าด้วยการมอบบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) สอดรับกับเมกะเทรนด์ของโลกยุคใหม่ โดยเราได้ดึงแบรนด์

อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต ที่โดดเด่นด้านธุรกิจการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งได้รับรางวัลกินรีระดับเหรียญทอง ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สาขาเวลเนส แอนด์ สปา รีทรีต จากการประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 เราเชื่อว่าการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสุขภาพ จะส่งให้โครงการฯ เป็นเวลเนสแลนด์มาร์กใหม่ระดับเวิลด์คลาสได้ไม่ยาก พร้อมร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก แกรนด์ แอสเสทฯ ยังคงยึดมั่นในการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของตลาดเพื่อมอบการลงทุนที่คุ้มค่าและมอบฟังก์ชันการอยู่อาศัยเหนือระดับ โครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลเปี่ยมศักยภาพใจกลางเขตการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ฮับใหญ่แห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ใกล้ทั้งกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ตอบโจทย์ดีมานด์จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจหรือพักอาศัย”

 

“การพัฒนาโปรเจ็กต์ในเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เรามอบโอกาสในการเป็นเจ้าของพูลวิลล่าติดชายหาดในสไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ปัจจุบันพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง ในราคาเริ่มต้น 55 – 135 ล้านบาทสำหรับ 3 และ 4 ห้องนอน โดยเดินหน้าพัฒนาเฟสสองซึ่งจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2567 สำหรับในเฟสนี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้แก่จังหวัดระยองและภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลแห่งแรกหนึ่งเดียวของระยอง นำเสนอตัวเลือก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวนทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 35 – 47 ล้านบาท พร้อมปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้ เฟสสองจะมาพร้อม ‘สกาย บาร์’ สเปซแสนงดงามวิวทะเลแบบพาโนรามาแห่งแรกของระยอง เตรียมปักหมุดเป็นเดสติเนชันชมอาทิตย์อัสดงริมทะเลที่สวยที่สุดแห่งภาคตะวันออก นอกจากนี้ ในปีหน้าเรายังเตรียมเปิดให้บริการ AMATARA Beach Club ที่ออกแบบโครงการโดย IBUKU และบริหารจัดการโดย อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งยังเปิดให้คนทั่วไปได้แวะเวียนมาเที่ยวได้เช่นเดียวกับ ‘สกาย บาร์’ และในเฟสต่อ ๆ ไป เรายังจะพัฒนาโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รวม 209 ห้องอีกด้วย” คุณวิทวัส วิภากุล อธิบายถึงแผนการพัฒนาโครงการ

ผลสำรวจของ CBRE บริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เผยว่าลูกค้าตลาดบ้านระดับบนในยุคหลัง โควิด มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่เปลี่ยนไป เนื่องจากเริ่มคำนึงถึงการทำงานที่บ้านและการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีด้วยตนเอง ลูกค้ากลุ่มนี้จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ความเป็นส่วนตัว พื้นที่สีเขียว และการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์-ฟังก์ชันที่คำนึงถึงสุขภาวะของผู้อยู่อาศัย ตลอดจนการนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืนเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับการใช้ชีวิต

แกรนด์ แอสเสทฯ ดึงอินไซต์ของลูกค้ามาผสานกับเมกะเทรนด์ด้าน Health & Well-Being ปั้นเป็นคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยแบบ “WISE-Living” ซึ่งมี 4 องค์ประกอบด้วยกัน ได้แก่ WelleisureTM ที่อยู่อาศัยที่ซัพพอร์ตชีวิตและสุขภาพที่ดี, Individualised สร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล, Small Steps การปรับสมดุลไลฟ์สไตล์ทีละก้าวแบบยั่งยืนและ Enjoyable ครีเอตการอยู่อาศัยที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินสำหรับทั้งครอบครัว ทุกองค์ประกอบช่วยรังสรรค์ให้ “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยเหนือระดับเพื่อ Health & Well-Being

คุณสิริ ธรรมปัญญวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาวาดีไซน์สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ในการออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการคือ การนำเสนอความงามในแบบไทยร่วมสมัยที่มีความลักชัวรี มีความเป็นส่วนตัว ทุกอาคารถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมเดิมซึ่งมาพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ โดยมีการรักษาต้นไม้ดั้งเดิมรอบตัวบ้านไว้ให้มากที่สุด บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้อยู่ในระดับความสูงที่แตกต่างกัน ลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขา เพื่อให้สามารถชื่นชมความงามของทะเลได้จากทุกพื้นที่ของบ้าน ทุกห้องของบ้านแต่ละหลังถูกออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงและมีหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อมอบทิวทัศน์ที่งดงามของท้องทะเลอ่าวไทยที่มีทั้งชายหาดและเกาะต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยนำแสงสว่างและลมธรรมชาติเข้ามาในอาคารให้มากที่สุด เรามีการนำเทคโนโลยีทางอาคารที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์ชีวิตที่สะดวกสบาย บ้านทุกหลังมีสระว่ายน้ำและระเบียงส่วนตัวเพื่อเป็นสเปซในการชมความงดงามของชายหาดและท้องทะเลไปด้วยกัน”

คุณพลัช ไพนุพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แธท อีส อิธ อินทีเรียร์ จำกัด (That IS ITH Interior) กล่าวว่า “โครงการพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะลระดับลักชูรีที่เป็นแห่งแรกหนึ่งเดียวใน จ. ระยอง เป็นวิลล่าที่แต่ละหลังไล่ระดับลงมาจนถึงชายหาดซึ่งทำให้ได้รับวิวแบบพาโนรามาทุกยูนิต โดยวิลล่าแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Sea to Sand เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในระดับผู้บริหารที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรือ Hideaway Home ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แรงบันดาลใจในการตกแต่งได้มาจากคอนเซ็ปต์ซิกเนเจอร์ของโครงการที่เป็นการออกแบบวิลล่าตามไหล่เขาลงมาถึงหาดทรายใกล้น้ำทะเล เราจึงใช้สีแทนทรายและทะเลด้วย Gradient สีจากสีเนื้อลงมาเป็นสีเทอร์ควอยซ์ ชั้นบนมีผนังเป็นสีทราย ไล่ลงไปเป็นสีทะเลที่ชั้นล่าง ซึ่งบ้านทั้ง 2 ชั้นมีบรรยากาศสบาย ๆ เรียบง่ายแต่คงความหรูด้วยการใช้วัสดุพรีเมียม รวมถึงใช้วัสดุธรรมชาติและองค์ประกอบที่เป็นงานคราฟต์สำหรับการตกแต่ง เช่น ฝ้าเพดานไม้สีอ่อนที่มีงาน Hand Paint ด้วยสีเหลือบมุกของเปลือกหอยและภาพใบไม้พลิ้วไหวไปตามลม ด้านตัวอาคารตั้งอยู่กลมกลืนกับต้นไม้ ได้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอันสวยงามในระดับเดียวกับเดสติเนชันติดทะเลระดับโลก นอกจากนี้ ‘สกาย บาร์’ ที่เราออกแบบจะเป็นร้านอาหาร Fine Dining และบาร์ของโครงการ มาพร้อมส่วน Indoor และ Outdoor พร้อมที่นั่งชิลหลากหลายสไตล์ที่ห้อมล้อมด้วยน้ำ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลระดับเวิลด์คลาสระหว่างที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแบบชิล ๆ การออกแบบเน้นการสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูในคอนเซ็ปต์ Sail to Sea ที่นั่งด้านนอกเปรียบเสมือนดาดฟ้าของเรือ ในโซน Indoor มีโครงสร้างของเรือที่กำลังมุ่งหน้าสู่ทะเล ใจกลางสเปซยังสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสถาปัตยกรรมที่ให้แสงสว่างที่มีลูกเล่นเปลี่ยนสีอันงดงามตระการตาในคอนเซ็ปต์สัตว์น้ำใต้ท้องทะเล เพื่อมอบความประทับใจให้ลูกค้าที่มาเยือน”

ผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยหรือนักลงทุนที่สนใจโครงการเรซิเดนซ์ระดับเวิลด์คลาสใจกลางอีอีซีห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 180 กม.
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข่าวสารได้ทาง facebook.com/AmataraResidencesRayong
และ https://www.grandeasset.com/
หรือ โทร. 0955759999 เพื่อนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ